Ads 468x60px

Lable

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Máy tính bảng nghe gọi giá siêu rẻ tại Việt Nam.

Máy tính bảng là sản phẩm không thể thiếu đối với những người hiện đại, rất nhiều tính năng, tiện ích, ứng dụng công việc, giải trí,...được tích hợp trên chiếc máy tính bảng.

Với thiết kế ngày một bắt mắt, mỏng nhẹ, cấu hình phần cứng cao và giá rẻ, những người yêu công nghệ càng có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Dưới đây là một số mẫu máy tính bảng nghe gọi phân khúc 7 inchs và 9 inchs đa chức năng, cấu hình mạnh đặc biệt là độ bền cao, thiết kế chắc chắn đang được ưa chuộng ở Việt Nam.
1, Máy tính bảng nghe gọi 7 inchs - Jbook JB02
JBook JB02 chiếc máy tính bảng tích hợp khe cắm sim, có khả năng nghe gọi như một chiếc điện thoại cỡ lớn.
Máy tính bảng nghe gọi giá siêu rẻ tại Việt Nam, Thời trang Hi-tech,
Jbook JB02 sử dụng sim nghe gọi có giá 2.190.000đ
Jbook JB02 sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4 với Chip xử lí 1.2 Ghz, Ram 512 MB, bộ nhớ trong 8Gb và khe cắm thẻ nhớ Micro SD mở rộng lên tới 32Gb. Sản phẩm còn được trang bị camera 5.0MP mặt sau và camera 1.3MP phía trước, hỗ trợ tính năng Video Call. Kết nối Wifi, GPRS và 3G.
Máy tính bảng nghe gọi giá siêu rẻ tại Việt Nam, Thời trang Hi-tech,
Máy tích hợp khe cắm sim cho phép người dùng sử dụng như một chiếc điện thoại di động cỡ lớn. Sử dụng được các mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, chất lượng âm thanh nghe to và rõ ràng dù bạn có nghe bằng loa trong hay bật loa ngoài.
2. Máy tính bảng nghe gọi JBook JB09 màn hình IPS 9.7
Máy tính bảng nghe gọi giá siêu rẻ tại Việt Nam, Thời trang Hi-tech,
JBook JB09 màn hình IPS 9,7" tích hợp SIM 3G nghe gọi giá: 4.190.000đ
JBook JB09 là chiếc máy tính bảng cỡ lớn 9 inchs với Chip xử lí 1.2GHz, Ram 1Gb DDR3, bộ nhớ trong 8GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 32GB, hệ điều hành Android 4.0.
Máy tính bảng nghe gọi giá siêu rẻ tại Việt Nam, Thời trang Hi-tech,
Tính năng kết nối Wifi và 3G tốc độ cao được kiểm chứng khi bạn thưởng thức những Videos trực tuyến mà không bị giật hay đứng hình. Máy hỗ trợ cổng kết nối HDMI cho phép kết nối trực tiếp với các màn hình TV LCD, LED. Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại đây
Theo 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang